อาเจียนปีละครั้ง / อาการปวดประจำเดือน

วันที่ 06 เมย. พ.ศ.2556

คำถามจากทางบ้าน:

ตัวลูกมีอาการผิดปกติที่ต้องกระซิบบอก คือ ลูกอาเจียนได้แบบไม่เหมือนใคร ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากอาเจียนเลย คือ อาเจียนได้ทั้งวัน กินอะไรก็อาเจียนออกหมด อาเจียนแบบสาหัส หมดเรี่ยวหมดแรง แม้หมอให้ยาแก้อาเจียนก็ไม่หาย จนหมอต้องเปลี่ยนมาฉีดยานอนหลับเพื่อกดประสาทให้ลูกหลับแทน จึงจะหยุดอาเจียนได้

ที่แปลก คือ อาการนี้ลูกจะเป็นทุกปี แต่เป็นเพียงปีละ ๑ วันเท่านั้น และจะเป็นในวันที่รอบเดือนมาในวันแรก และพอครบวัน ตกเย็นก็จะหายเป็นปลิดทิ้ง ซึ่งลูกก็งงตัวเองเหมือนกันว่า ทั้งๆ ที่ลูกมีรอบเดือนทุกเดือน แต่ทำไมอาเจียนแค่ปีละครั้ง

บุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกัน เช่น บางคนอาเจียน บางคนปวดท้อง บางคนเจ็บเต้านม บางคนปวดเอว บางคนปวดไปทั้งขาอย่างทรมาน บางคนปวดหัว บางคนมีอาการรวมๆ แต่ละกรณีประกอบเหตุต่างกันในรายละเอียดอย่างไรคะ

 



ที่นี่มีคำตอบ:

บุพกรรมที่ทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรง เพราะเคยประชดประชันมารดา โดยล้วงคอให้อาหารออกมา เพราะหงุดหงิดที่มารดาอบรมสั่งสอน

เรื่องมีอยู่ว่า มารดาในชาตินั้นบ่นเรื่องลูกขี้เกียจ ไม่ช่วยทำครัว แต่ชอบกิน คือ ท่านก็ไม่ได้บ่น แต่ท่านกำลังบ่ม บ่มให้สุก ก็เลยบอกบ่อยๆ ด้วยคำซ้ำๆ เลยกลายเป็นบ่น ลูกจึงประชดประชันท่าน ด้วยการล้วงออกมาเลย ทำให้ท่านเสียใจมาก

เหตุที่มีอาการปวดรอบเดือน เพราะกรรมกาเมฯ โดยเฉพาะชาติที่เป็นผู้ชายได้เจ้าชู้แล้วชอบทุบตีภรรยา เคยซ้อมเขาไว้ตรงไหนก็เจ็บตรงนั้น เช่น มีเมียน้อยทำให้ภรรยาปวดหัว ตอนมีรอบเดือนก็จะปวดหัวบ้าง ถ้าทุบซ้อมภรรยา เวลามีรอบเดือนก็จะปวดเมื่อยทั้งตัว ถ้าละเมิดทางเพศรุนแรงและตุ๊ยท้องผู้หญิง เวลามีรอบเดือนก็จะปวดท้องมาก ทำตรงไหนปวดตรงนั้น เพราะไปเซ็ตโปรแกรมตรงนั้นเอาไว้ ทำให้ยีนส์และดีเอ็นเออะไรต่างๆ ถูกจัดเรียงมาเป็นอย่างนี้

 

 

ที่นี่มีคำตอบ ฉบับมินิ เล่ม ๒ ผู้หญิงต้องซื้อ
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๓ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

 

 ยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคล Total Execution Time: 0.0076197306315104 Mins